Lunet Art Galerie hân hạnh được tiếp đón các em nhỏ đến tham quan

Lunet Art Galerie đã hân hạnh được tiếp đón các em nhỏ đến tham quan và ngắm nhìn những tác phẩm hội họa thuộc triển lãm “Sơn Ta Vóc Việt”. Tất cả các em đều háo hức vì đây là lần đầu tiên được biết thế nào là tham quan triển lãm nghệ thuật, được quan sát một tác phẩm và ngắm nhìn các phong cách hội họa đa dạng, đa sắc màu.

Hầu hết các em đều thích thú với tác phẩm “Người mẹ vĩ đại” của họa sĩ tài hoa Trịnh Quốc Chiến, nhất là sau khi nghe giải thích về ý nghĩa sâu xa của bức tranh, về vẻ đẹp vĩ đại của người mẹ sẵn sàng chịu đau đớn, dày vò để sinh ra những đứa trẻ tuấn tú, thông minh. Các em nhỏ cũng bị hấp dẫn bởi bộ ba tác phẩm “Âm thanh trong tĩnh lặng”. Sau khi nghe giải thích về ý nghĩa bức tranh, các em đều vô cùng chăm chú lắng nghe thanh âm cũng như cảm nhận màu sắc của những bức tranh trong triển lãm. Rất nhiều bé cảm thấy thích thú việc “vẽ ra âm thanh mình nghe được xem nó màu gì” và hứa sẽ về nhà để vẽ bức tranh của riêng mình.

—–
Hiện nay Lunet Art Development centre đang thực hiện Collection Lunet Art 2020 và luôn mở cửa chào đón những tác phẩm đầy sáng tạo của các bé. Những bậc phụ huynh quan tâm đến nghệ thuật và muốn tạo điều kiện phát triển khả năng hội họa của con tốt nhất thì hãy gửi tranh của con cho chúng tôi!

Contact details:
🔰 Gallery – Lunet Art Galerie
🔰 Add: Pan Pacific Hotel, No 1 Thanh Nien Str
📱 Hotline: 0931336933
Email: luart@galeriedelunet.vn
Website: https://lunetart.vn/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter