LỜI CẢM ƠN – Lunet Art Galerie

LỜI CẢM ƠN

Hôm nay, ngày 25/12/2019, tại Lunet Art Galerie, khai mạc triển lãm nghệ thuật điêu khắc với chủ đề “Chân dung nghệ sỹ – Nhà điêu khắc Tạ Quang Bạo” đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Lunet Art xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý vị khách quý, Đại diện các cơ quan, hội mỹ thuật, nghệ sỹ chân chính đã bớt chút thời gian quý báu tới tham dự triển lãm của chúng tôi.
Trong triển lãm lần này, Lunet Art có cơ hội giới thiệu đến Quý khách 90 tác phẩm của nhà điêu khắc Tạ Quang Bạo – một trong những nhà điêu khắc tài năng nhấy kì của nền nghệ thuật Việt Nam. Ông đã hai lần nhận giải thưởng Hồ Chí Minh, giải thưởng Nhà nước về văn học nghệ thuật cho các công trình của tác phẩm của mình.
Một lần nữa, Lunet Art xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý vị quan khách đã dành sự quan tâm đặc biệt đến triển lãm của chúng tôi cũng như nhà điêu khắc Tạ Quang Bạo. Sự hiện diện của Quý vị là niềm vinh dự và vui mừng lớn lao của tổ chức chúng tôi, là nguồn động viên, khích lệ to lớn dành cho toàn thể đội ngũ nhân viên của Lunet Art Galerie. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý vị trong các sự kiện sắp tới.
Triển lãm vẫn tiếp tục mở cửa và miễn phí vé vào cửa trong các ngày tiếp theo từ 26/12/2019 – 26/01/2020, Lunet Art kính mời quý khách đến tham quan và thưởng lãm.#LunetArtGalerie #Exhibition #Portraitofartist #Sculptor #TaQuangBạo

 

 

LUNET ART GALERIE
Địa chỉ: Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội
Liên hệ: 0931 336 933
Email: exhibition@lunetart.vn
Website: www.lunetart.vn

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter