Thông cáo báo chí Triển lãm “Tranh sơn mài – Biểu hiện và Trừu tượng”

LUNET ART CHÂN – THIỆN – MỸ
Hà Nội, ngày 17 tháng 03 năm 2020

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
TRIỂN LÃM “TRANH SƠN MÀI – BIỂU HIỆN VÀ TRỪU TƯỢNG”

Thay mặt cho tổ chức Lunet Art, Giám đốc nghệ thuật Mrs. Luneta Phan xin thân gửi lời chào, và kính chúc Quý nhà báo sức khỏe, luôn tươi vui vượt qua những khó khăn trong thời gian dịch bệnh siêu vius Covid-19 đang hoành hành hiện này.
Chúng tôi xin chia sẻ thông tin với Quý Báo về thời gian triển lãm “Tranh sơn mài – Biểu hiện và Trừu tượng”. Chúng tôi rất tiếc vì sự khiếm nhã này, thay vì một cuộc họp báo, chúng tôi gửi thông tin đến Quý Báo như sau:
Như Quý báo đã biết, Năm 2019 – một năm được đánh giá là bước đầu thành công và phát triển Lunet Art, sự hình thành và ra đời một tổ chức Mỹ thuật tư nhân. Bên cạnh hoạt động giám tuyển nghệ thuật, Lunet Art định hướng hoạt động như một tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận, nhằm khát khao góp sức mình vào sự phát triển của nền Mỹ thuật Việt. Và Lunet Art Galerie là một không gian thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật sang trọng, trang trọng, một không gian thư thái và tĩnh tại, để chúng tôi chia sẻ với cộng đồng nghệ thuật.
Năm 2019, Lunet Art đã gây ấn tượng với giới phê bình nghệ thuật, giới nghệ sĩ và đặc biệt được sự đón nhận của công chúng yêu nghệ thuật triển lãm những tác phẩm tranh sơn mài của các nghệ sĩ tên tuổi với chủ đề “Sơn Ta Vóc Việt”. Những tác phẩm nghệ thuật được trưng bày, sắp xếp rất chuyên nghiệp, làm cộng đồng yêu nghệ thuật và giới mỹ thuật không khỏi ngỡ ngàng.
Tiếp theo đó, cuộc triển lãm điêu khắc quy mô và công phu, sự sắp xếp đẹp đến ngỡ ngàng của chính tác giả, những người bạn của nghệ sỹ phải thốt lên “đẹp! đẹp quá! Quá bất ngờ về sự sang trọng trong điêu khắc”. Chương trình “chân dung nghệ sĩ” – “nhà điêu khắc Tạ Quang Bạo”
Chúng tôi tiếp tục minh chứng với giới nghệ thuật về sự chuyên nghiệp trong tuyển tập của chúng tôi bằng sự kiện triển lãm vào mùa xuân 2020 này. Lunet Art đã dày công sưu tầm, giám tuyển, tuyển tập gần 40 tác phẩm sơn mài theo chủ đề “Biểu hiện và trừu tượng”.
Đây là những tác phẩm rất xuất sắc của bốn người nghệ sỹ tài hoa: Họa sĩ Nguyễn Văn Chuyên, họa sĩ Diệp Quý Hải, Họa sĩ Mai Đắc Linh và Họa sĩ Trần Ngọc Hưng.
Chi tiết bài giới thiệu về triển lãm chúng tôi gửi kèm theo Thông cáo này. Lunet Art rất mong được sự quan tâm của Quý Báo.
Sự quan tâm của Quý Báo là nguồn động viên rất lớn tới họa sĩ, nghệ sĩ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận, trả lời và tiếp đón các Quý Báo quan tâm tới thông tin của triển lãm.
Một lần nữa, chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự bất tiện này và thân ái gửi thông cáo đến Quý Báo./.
Mọi thông tin về sự kiện xin liên hệ:
Admin of Galerie: Ms. Mia Pham
Hotline: +84.931336933
Email: info@lunetart.vn

Giám đốc Nghệ thuật

Luneta Phan


LUNET ART GALERIE
Địa chỉ: Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội
Liên hệ: 0931 336 933
Email: exhibition@lunetart.vn
Website:https://lunetart.vn/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter