Triển lãm sơn mài: “Biểu hiện và trừu tượng”

LỜI GIỚI THIỆU

Lunet Art đã, đang và sẽ tiếp tục tạo dựng một không gian thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật sang trọng, trang trọng, một không gian thư thái và tĩnh tại, để chúng ta dành đôi phút cho cái đẹp của cuộc đời.

Năm 2019 – một năm được đánh giá là bước đầu thành công và phát triển Lunet Art, sự hình thành và ra đời một tổ chức Mỹ thuật tư nhân. Bên cạnh hoạt động giám tuyển nghệ thuật, Lunet Art còn một mảng hoạt động với định hướng hoạt động như một tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận, nhằm khát khao góp sức mình vào sự phát triển của nền Mỹ thuật Việt.

Lunet Art đã gây ấn tượng với giới phê bình nghệ thuật, giới nghệ sĩ và đặc biệt được sự đón nhận của công chúng yêu nghệ thuật qua sự kiện khai trương Lunet Art Galerie – triển lãm những tác phẩm tranh sơn mài của các nghệ sĩ tên tuổi với chủ đề “Sơn Ta Vóc Việt”. Tác phẩm nghệ thuật được trưng bày, sắp xếp rất chuyên nghiệp, làm cộng đồng yêu nghệ thuật và giới mỹ thuật trầm trồ về khả năng tuyển tập tác phẩm của Lunet Art.

Tiếp theo đó, cuộc triển lãm điêu khắc quy mô và công phu, với sự sắp xếp đẹp đến ngỡ ngàng của chính tác giả, và những người bạn của nghệ sỹ phải thốt lên: “Đẹp! đẹp quá” trong chương trình “Chân dung nghệ sĩ – nhà điêu khắc Tạ Quang Bạo”. Triển lãm đã được công chúng yêu nghệ thuật và các chính khách quan trọng trong và ngoài nước rất tán thưởng và ghi nhận.

Chúng tôi tiếp tục minh chứng với giới nghệ thuật bằng sự kiện triển lãm vào mùa xuân 2020 này, Lunet Art đã dày công sưu tầm, giám tuyển, tuyển tập những tác phẩm sơn mài theo chủ đề “Tranh sơn mài – Biểu hiện và Trừu tượng”. Đây là tuyển tập những tác phẩm rất xuất sắc của bốn người nghệ sỹ tài hoa: họa sĩ Nguyễn Văn Chuyên, họa sĩ Diệp Quý Hải, họa sĩ Mai Đắc Linh và họa sĩ Trần Ngọc Hưng.

LUNET ART TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!


LUNET ART GALERIE
Địa chỉ: Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội
Liên hệ: 0931 336 933
Email: exhibition@lunetart.vn
Website:https://lunetart.vn/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter