Khai mạc triển lãm Biểu hiện & Trừu tượng

Sáng ngày 20/03/2020, tại phòng triển lãm nghệ thuật Lunet Art Galerie, khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội, Lunet Art Galerie vui mừng được tổ chức khai mạc triển lãm “Biểu hiện & Trừu tượng” cùng bốn họa sĩ sơn mài: Diệp Quý Hải, Mai Đắc Linh, Nguyễn Văn Chuyên và Trần Ngọc Hưng.

Giữa thời điểm bùng phát của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới, thay vì một sự kiện lớn, Lunet Art đã lựa chọn tổ chức buổi khai mạc trong không khí riêng tư, đầm ấm nhằm bảo đảm sức khỏe mọi người và quy định an toàn trong mùa dịch. Trong không khí thân tình của buổi khai mạc, Lunet Art Galerie đã bày tỏ lòng cảm ơn tới các họa sĩ đã tin tưởng gửi gắm những đứa con tinh thần, cũng như chia sẻ và chuyện trò về tình yêu sơn mài, tình yêu nghệ thuật.

Triển lãm “Biểu hiện & Trừu tượng” bao gồm gần 40 tác phẩm xuất sắc nhất của bốn họa sĩ tài hoa Diệp Quý Hải, Mai Đắc Linh, Nguyễn Văn Chuyên và Trần Ngọc Hưng. Mỗi họa sĩ lại mang đến một phong cách hội họa độc đáo, thể hiện quan niệm nghệ thuật riêng biệt.

Triển lãm hiện đang mở cửa miễn phí từ 21/03 đến 21/05/2020.

Một số hình ảnh của buổi khai mạc:


LUNET ART GALERIE
Địa chỉ: Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội
Liên hệ: 0931 336 933
Email: exhibition@lunetart.vn
Website:https://lunetart.vn/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter