Giảng viên và sinh viên khoa hội họa – Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam tham quan triển lãm

Sáng ngày 28/05, các giảng viên và sinh viên Khoa Hội họa – Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam đã có buổi tham quan và trải nghiệm thực tế tại Lunet Art Galerie. Tại đây, các giảng viên và các bạn sinh viên đã có cơ hội được chiêm ngưỡng những tác phẩm chuyên về chất liệu Sơn mài trong triển lãm “Tranh sơn mài – Biểu hiện và Trừu tượng”.

Các giảng viên và sinh viên Khoa Hội họa – Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam

Với gần 40 tác phẩm xuất sắc được Lunet Art dày công tuyển chọn từ 4 họa sĩ tên tuổi và tài năng: Họa sĩ Diệp Quý Hải, Họa sĩ Mai Đắc Linh, Họa sĩ Nguyễn Văn Chuyên và Họa sĩ Trần Ngọc Hưng.
Các giảng viên và sinh viên khoa Hội họa đã có trải nghiệm thú vị với những tác phẩm đương đại. Bên cạnh việc học tập và trau dồi thêm thông tin bổ ích về hội họa, các sinh viên được các giảng viên giảng dạy thực tế các kiến thức về chất liệu sơn mài trong mỹ thuật Việt.
Với bộ sưu tập quy mô, được trưng bày hài hòa đã tạo nên một nguồn động lực lớn cho các sinh viên tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật đầy gian nan.
Qua triển lãm, mỗi nghệ sĩ, họa sĩ cũng nhìn nhận lại quá trình sáng tác của bản thân để nâng cao và vượt tầm hơn nữa.

Tham quan và học tập tại triển lãm sẽ giúp các thầy cô và sinh viên có thêm những kiến thức thực tế bổ ích

Chia sẻ về buổi tham quan và học tập tại triển lãm, bạn Nguyễn Trần Hoàng cho biết: “Em cảm ơn các thầy vì những tác phẩm đẹp. Xem tranh của các thầy làm em cảm thấy như được xoa dịu và được truyền rất nhiều cảm hứng. Em thấy tự tin hơn rất nhiều, học hỏi thêm được nhiều cách nhìn, cách tư duy mới lạ, nhẹ nhàng, cá tính, đồng thời cũng giống trẻ thơ, đi kèm với kỹ thuật thượng thừa, các thầy cho em thấy một cách nhìn mới, thế giới mới”.

Đây là một trải nghiệm thú vị đối với các bạn sinh viên

Họa sĩ Nguyễn Thế Sơn chia sẻ trong lưu bút của triển lãm: “Một triển lãm thú vị với nhiều cảm xúc và cách tiếp cận phong phú trong cách tiếp cận chất liệu sơn mài truyền thống. Đặc biệt thích thú tác phẩm của họa sĩ Diệp Quý Hải và Mai Đắc Linh với những chất cảm sang trọng và lộng lẫy cũng như thô mộc sâu lắng của chất cảm sơn mài. Chúc mừng Lunet Art và chuỗi triển lãm về sơn mài đã đưa đến cho công chúng thưởng ngoạn được những bữa tiệc thị giác phong phú trong suốt thời gian vừa qua. Chính những triển lãm như thế này đã mang lại những nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng và cho những người yêu nghệ thuật”.

Lunet Art rất vinh dự được đồng hành cùng Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam và các giảng viên, học viên, nghệ sĩ trên con đường nghệ thuật. Lunet Art sẽ tiếp tục trình diễn những bộ sưu tập hội họa, mỹ thuật chất lượng cao đưa đến với công chúng, nhằm hướng đến một xã hội văn minh, hiểu, yêu và trân trọng nghệ thuật.


LUNET ART GALERIE
Địa chỉ: Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội
Liên hệ: 0931 336 933
Email: exhibition@lunetart.vn
Website:https://lunetart.vn/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter