Tri ân và tổng kết triển lãm “Tranh sơn mài – Biểu hiện và trừu tượng”

Tiếp nối thành công của các triển lãm trước, tháng 3/2020, Lunet Art tiếp tục tôn vinh những giá trị nghệ thuật qua góc nhìn của cuộc triển lãm “Tranh sơn mài – Biểu hiện và Trừu tượng”. Triển lãm đã giới thiệu đến công chúng những tác phẩm hội họa xuất sắc của 4 họa sĩ: Họa sĩ Nguyễn Văn Chuyên, Họa sĩ Mai Đắc Linh, Họa sĩ Diệp Quý Hải và Họa sĩ Trần Ngọc Hưng.

Sau 3 tháng diễn ra triển lãm, ngày 29/06 vừa qua, Lunet Art đã tổ chức chương trình Tri ân và Tổng kết triển lãm “Tranh sơn mài – Biểu hiện và Trừu tượng” tại Lunet Art Galerie. Chương trình như một lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng nhất đến các Nghệ sĩ, những nhà phê bình đã luôn đồng hành cùng Lunet Art trong suốt thời gian vừa qua.

Sau 3 tháng đón khách tham quan và thưởng lãm, triển lãm "Tranh sơn mài - Biểu hiện và Trừu tượng" đã chính thức khép lại với rất nhiều hình ảnh và kỉ niệm đẹp trong mỗi chúng ta.
Sau 3 tháng đón khách tham quan và thưởng lãm, triển lãm “Tranh sơn mài – Biểu hiện và Trừu tượng” đã chính thức khép lại với rất nhiều hình ảnh và kỉ niệm đẹp.
4 họa sĩ tên tuổi đã làm nên triển lãm Tranh sơn mài - Biểu hiện và Trừu tượng
4 họa sĩ tên tuổi đã làm nên triển lãm “Tranh sơn mài – Biểu hiện và Trừu tượng”
 Họa sĩ Lương Xuân Đoàn - Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam chia sẻ cảm tưởng về Triển lãm
Họa sĩ Lương Xuân Đoàn – Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam chia sẻ cảm tưởng về Triển lãm
Cùng tổng kết lại toàn bộ chặng đường của triển lãm và những thành quả đã gặt hái được
Cùng tổng kết lại toàn bộ chặng đường của triển lãm và những thành quả đã gặt hái được

Để có được những thành công ấy, đó là nhờ sức hút từ vẻ đẹp đích thực của các phẩm, từ sự lao động, sáng tạo nghiêm túc của các tác giả, sự cống hiến vì nghệ thuật ngày đêm không nghỉ của Lunet Art và quan trọng nhất, đó là nhờ sự quan tâm, yêu mến, ủng hộ của chính các bạn – những người đã đồng hành cùng Lunet Art trong suốt thời gian vừa qua.

Lunet Art hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các bạn trong các sự kiện và triển lãm lần sau.

Trong thời gian tới, Lunet Art sẽ vẫn tiếp tục trưng bày các tác phẩm mới, các bạn đừng quên thường xuyên ghé thăm Lunet Art Galerie để có những phút giây thư thái nhất.

Thân ái,

LUNET ART GALERIE
Địa chỉ: Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội
Hotline: 0931 336 933
Email: exhibition@lunetart.vn
Website: https://lunetart.vn/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter