ĐẠI SỨ QUÁN PHÁP GỬI THƯ CẢM ƠN TỚI LUNET ART GALERIE

Lunet Art Galarie vui mừng đón nhận Thư Cảm Ơn được gửi trực tiếp từ Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tới Mrs. Luneta Phan – Giám đốc Nghệ thuật, với nội dung được dịch lại như sau:

Thưa bà,

Tôi xin trân trọng cảm ơn bà đã gửi cuốn catalogue Điêu khắc – Sculpture Ta Quang Bao, sau chương trình triển lãm đã tổ chức tại Galerie Lunet Art vào tháng 12 năm 2019.

Tôi xin chúc mừng vai trò tích cực của bà trong đời sống văn hóa của Hà Nội và sự giúp đỡ của bà đối với các nghệ sỹ.

Nicolas Warnery

Thư cảm ơn của Đại sứ quán Pháp gửi Lunet Art
Thư cảm ơn của Đại sứ quán Pháp gửi Lunet Art

 

Lunet Art bắt đầu hoạt động vào tháng 10/2019 dưới mô hình doanh nghiệp xã hội Phi lợi nhuận và đã trải qua 3 triển lãm lớn, phục vụ hàng trăm quý khách tới thưởng lãm với một sứ mệnh không đổi: Góp phần thúc đẩy nghệ thuật phát triển cùng chiều với dòng chảy văn hóa, gìn giữ những nét đẹp đặc trưng, tinh hoa của các dân tộc Việt Nam.

Vì vậy, sau khi nhận được thư cảm ơn từ ngài Đại sứ Pháp, Lunet Art nhìn nhận lại vai trò của mình dưới góc nhìn của một tổ chức làm nghệ thuật, gửi lời cảm ơn chân thành đến Đại sứ quán Pháp và các quý khách, đã chấp nhận, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.

Nhân đây, Lunet Art cũng đồng thời muốn chia sẻ niềm vui của mình cùng với các quý khách, thân mời quý khách tới thưởng lãm tại khách sạn Pan Pacific, số 1 Thanh Niên, Hà Nội. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn trong thời gian tới!

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter