TỔNG KẾT VÀ TRI ÂN TRIỂN LÃM MỸ THUẬT: “KHẮC HỌA”

Sau 2 tháng đón khách tham quan và thưởng lãm, triển lãm mỹ thuật “Khắc họa” đã chính thức khép lại. Bên cạnh việc tôn vinh sự đóng góp của các nghệ sĩ đồ họa tạo hình Việt Nam trong bức tranh chung của Mỹ thuật Việt, triển lãm “Khắc họa” đã thu hút sự quan tâm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật, góp sức vào tiếng nói cộng đồng, tôn vinh các giá trị nghệ thuật đích thực, tạo dựng một văn hóa ứng xử với các tác phẩm nghệ thuật nói chung và với tác phẩm đồ họa tạo hình nói riêng.

Để khép lại hành trình đầy cảm xúc của Triển lãm mỹ thuật: “Khắc họa”, Lunet Art tổ chức chương trình Tri ân và Tổng kết triển lãm như một lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng nhất đến các nghệ sĩ, họa sĩ, những nhà phê bình, nhà sưu tầm, những người yêu mến nghệ thuật đã luôn đồng hành cùng Lunet Art và làm nên sự thành công của triển lãm lần này.

Mời các bạn cùng điểm lại một số hình ảnh trong chương trình Tri ân và Tổng kết triển lãm mỹ thuật: “Khắc họa”:

Sự kiện Tri ân và Tổng kết Triển lãm mỹ thuật: “Khắc họa” được tổ chức vào ngày 27/02/2021 tại LuVin Gourmet

Tham dự chương trình có sự hiện diện của 3 họa sĩ của triển lãm “Khắc họa”: Họa sĩ Trần Nguyên Đán, Họa sĩ Phạm Khắc Quang, Họa sĩ  Phương Mai (con gái họa sĩ Lê Mai Khanh) và các vị khách quý của Lunet Art là các họa sĩ, nhà nghiên cứu, nhà phê bình nghệ thuật, nhiếp ảnh gia… 

Cùng Lunet Art ổng kết lại toàn bộ hành trình của triển lãm mỹ thuật: “Khắc họa”

Nhà phê bình Nghệ thuật  – Nghệ sỹ Lương Xuân Đoàn – Nguyên Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam chia sẻ cảm tưởng về Triển lãm mỹ thuật: “Khắc họa”

3 nhân vật chính của triển lãm: Họa sĩ Trần Nguyên Đán, Họa sĩ Phạm Khắc Quang, Họa sĩ  Phương Mai (con gái họa sĩ Lê Mai Khanh) chia sẻ cảm xúc sau hành trình của: “Khắc họa” và gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng hành cùng triển lãm

Ms. Luneta Phan – Giám đốc Nghệ thuật Lunet  gửi lời tri ân tới các nghệ sĩ, các vị khách quý, cùng tất cả những người yêu nghệ thuật đã góp phần làm nên sự thành công của triển lãm 

Lunet Art gửi tặng các họa sĩ những ấn phẩm của triển lãm

Cùng nâng ly chúc mừng triển lãm đã diễn ra thành công tốt đẹp

Vậy là Triển lãm mỹ thuật: “Khắc họa” đã khép lại sau 2 tháng đón chào các quan khách, để lại rất nhiều hình ảnh, kỉ niệm đẹp trong mỗi chúng ta. Mỗi sự kiện, triển lãm đi qua, Lunet Art lại càng trưởng thành, càng dày dặn kinh nghiệm trên con đường nghệ thuật rực rỡ sắc màu nhưng cũng nhiều chông gai ấy. 

Trong thời gian tới, Lunet Art sẽ vẫn tiếp tục trưng bày các tác phẩm mới, các bạn đừng quên thường xuyên ghé thăm Lunet Art Galerie để có những phút giây thư thái nhất.

Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện tiếp theo!


LUNET ART GALERIE
Địa chỉ: Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội
Hotline: 0931 336 933
Email: exhibition@lunetart.vn
Website: https://lunetart.vn/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter