LỄ TRAO CHỨNG NHẬN NGHỆ THUẬT TRIỂN LÃM MỸ THUẬT: “KHẮC HỌA” VÀ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC KÝ GỬI TÁC PHẨM

Ngày 11/03, Lunet Art tổ chức Lễ trao chứng nhận nghệ thuật của các tác phẩm cho các nghệ sĩ trong triển lãm mỹ thuật: “Khắc họa” đã diễn ra từ ngày 22/12/2020 đến hết ngày 27/02/2021 tại Lunet Art Galerie.

Mỗi tác phẩm sẽ được Lunet Art cấp giấy Chứng nhận nghệ thuật, xác nhận tác phẩm đã được thẩm định và trưng bày tại Lunet Art Galerie. Bên cạnh đó, Lunet Art còn hỗ trợ các nghệ sĩ công bố các tác phẩm nghệ thuật đến công chúng để bảo vệ bản quyền của tác giả.

Chứng nhận nghệ thuật và bản Công bố chính của tác phẩm nhằm giúp xác định nguồn gốc của các tác phẩm nghệ thuật dựa trên sự xác nhận thông tin của chính tác giả và thông qua sự xác minh của Lunet Art.

Tại buổi lễ, các nghệ sĩ và Lunet Art cũng đã ký kết các hợp đồng hợp tác và cam kết bảo vệ quyền tác giả.

Ms. Luneta Phan – Giám đốc Nghệ thuật Lunet Art chia sẻ: “Trong cam kết của các nghệ sĩ khi làm việc với Lunet Art luôn có sự xác nhận rằng: “Bằng lòng tự trọng của người nghệ sĩ, chúng tôi cam đoan tác phẩm này do chính chúng tôi sáng tác và độc bản” – đó là một chứng nhận rất quan trọng, sự chứng nhận bằng lòng tự trọng của người nghệ sĩ, bằng sự Chân – Thiện – Mỹ”.

Chứng nhận nghệ thuật và Công bố tác phẩm mà Lunet Art dày công thực hiện là một việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết trong việc xác định nguồn gốc của các tác phẩm trên thị trường mỹ thuật đầy những khó khăn về vấn đề bản quyền, tranh thật – tranh giả…

#LUNETART

#FINEART

#ENGRAVINGPAINTINGS

LUNET ART GALERIE

Address: Pan Pacific Hotel, 1 Thanh Nien Street, Hanoi

Hotline: 0931 336 933

Website: www.lunetart.vn

Email: exhibition@lunetart.vn

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter