HỌP BÁO & KHAI MẠC TRIỂN LÃM VOL.5 “SƠN DẦU, TỔNG HỢP – BIỂU HIỆN & TRỪU TƯỢNG”

Sáng qua vào lúc 9h00, tại Lunet Art Hoàng Diệu đã diễn ra buổi họp báo Triển lãm Vol. 5 “Sơn dầu, Tổng hợp – Biểu hiện & Trừu tượng” với sự tham gia của đông đảo các cơ quan báo chí, truyền thông. Tại buổi họp báo, Lunet Art đã có cơ hội được bày tỏ ý nghĩa, mục tiêu của triển lãm mới cùng các sự kiện, hoạt động kinh doanh trong khuôn khổ triển lãm lần này. Tối cùng ngày, buổi khai mạc triển lãm được diễn ra long trọng với sự tham gia của đông đảo giới nghệ sĩ, cơ quan báo chí, quan khách.
Tại lễ Khai mạc, PGS. TS, HS Nghĩa Phương xúc động chia sẻ hành trình nghệ thuật của anh cùng Lunet Art trong 2 năm vừa qua cũng như tình cảm của anh dành cho 2 người đồng nghiệp – cũng là 2 hoạ sĩ chính của triển lãm vol.5 lần này. Đáp lại tình cảm của quan khách, 2 nghệ sĩ Nguyễn Thiện Đức và Nguyễn Văn Chuyên bày tỏ sự xúc động, hứa hẹn những tuyệt phẩm thú vị, bất ngờ đang chờ đón.
Khai mạc Triển lãm vol.5 đánh dấu bước chuyển mình của Lunet Art về cả cơ sở vật chất và cả con đường nghệ thuật với hoạt động đấu giá, workshop và tiếp tục phát triển lĩnh vực giám tuyển, bảo trợ.
Một lần nữa, cho phép Lunet Art tri ân những nghệ sĩ, quan khách, giới yêu nghệ thuật cùng các đơn vị báo chí đã ủng hộ, dõi theo chúng tôi trong sự kiện lần này.
👉🏻 Triển lãm Vol.5: “Sơn dầu, tổng hợp – Biểu hiện & Trừu tượng” diễn ra từ 12.01 đến 30.01
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter