KẾT THÚC TRIỂN LÃM VOL 5

Sau 20 ngày mở cửa, triển lãm Vol.5 “Sơn dầu, Tổng hợp – Biểu hiện và Trừu tượng” chính thức khép lại vào ngày 30/01/2023. Lunet Art rất cảm động trước sự đồng hành, quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của các quý nghệ sĩ, quan khách, báo chí. Mỗi ngày, đều có hàng chục các khán giả là giới yêu nghệ thuật, nhà sưu tầm, phê bình, người cảm thụ tới tham quan và để lại những lời lưu bút hết sức trân quý cho Lunet Art. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn từng sự quan tâm, ghé thăm, dõi theo của quý vị – những “đồng yêu” và đặc biệt là các cơ quan báo chí đã giúp chúng tôi lan tỏa giá trị “Chân – Thiện – Mỹ” của mỹ thuật hội họa nước nhà.
Một lần nữa, Lunet Art xin được tri ân tới các quý nghệ sĩ, nhà báo, doanh nghiệp, đối tác, khán giả khắp mọi miền đã đồng hành đóng góp vào thành công của Vol.5 và sự phát triển của mỹ thuật nước nhà. Hẹn tất cả khán giả một dịp rất sớm chúng ta sẽ lại gặp gỡ trong sự kiện nghệ thuật tiếp theo của Lunet Art để cùng giương buồm con thuyền nghệ thuật Việt Nam ra khơi!
Đồng thời, hoạt động đấu giá trực tiếp 41 tác phẩm nghệ thuật trưng bày tại triển lãm lần này đã chính thức khép lại. Lunet Art đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự hưởng ứng đông đảo của các quý nhà đầu tư.

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter