ART TALK – No.1 – Mỹ thuật đương đại Việt Nam qua góc nhìn của Triển lãm tranh sơn mài “Biểu hiện và Trừu tượng”

Thời gian vừa qua, Lunet Art đã tổ chức thành công nhiều Triển lãm mỹ thuật như: Triển lãm “Sơn Ta Vóc Việt”, Triển lãm “Chân dung nghệ sĩ – Nhà điêu khắc Tạ Quang Bạo” và Triển lãm Tranh sơn mài “Biểu hiện và Trừu tượng”.

Lunet Art vinh hạnh nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các Cơ quan, bộ ngành Nhà nước, những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, các kênh báo chí, truyền hình… Các chương trình của Lunet Art đã để lại trong lòng công chúng yêu nghệ thuật cùng những chuyên gia phê bình mỹ thuật những ấn tượng tốt đẹp.

Tiếp theo kế hoạch, nhằm mục đích thúc đẩy và chia sẻ với cộng đồng yêu nghệ thuật, khai thác sâu hơn nữa ý nghĩa và giá trị nghệ thuật của từng tác giả – tác phẩm. Bên cạnh đó với mục tiêu hướng tới sự nâng cao nhận thức về nghệ thuật, Lunet Art đã dành nguồn lực để thực hiện công việc truyền thông về Mỹ thuật đương đại Việt Nam bằng việc xây dựng chương trình “Art Talk”.

“Art Talk” là chương trình Trò Chuyện Nghệ Thuật cùng các tác giả, các nhà phê bình, các cá nhân, người yêu nghệ thuật trên các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Chương trình sẽ được biên tập và đăng tải trên các kênh truyền thông của Lunet Art như: Website, các kênh tin tức, sự kiện…

Chương trình số đầu tiên với chủ đề: “Mỹ thuật đương đại Việt Nam qua góc nhìn của Triển lãm tranh sơn mài “Biểu hiện và Trừu tượng” đã được phát sóng trên kênh YoutubeFanpage Lunet Art Galerie, mời các bạn cùng theo dõi!

—————
LUNET ART GALERIE
Địa chỉ: Khách sạn Pan Pacific, số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội
Liên hệ: 0931 336 933
Email: exhibition@lunetart.vn
Website:https://lunetart.vn/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter