Art Talk No.2 “Nghệ thuật đắt – vì đâu?”

Sau khi chương trình “Art Talk – No.1” với chủ đề: “Mỹ thuật đương đại Việt Nam qua góc nhìn của triển lãm “Tranh sơn mài – Biểu hiện và Trừu tượng” phát sóng, chương trình đã thu hút sự quan tâm của những người yêu nghệ thuật, các nghệ sĩ, nhà phê bình.

Tháng 10/2020 Lunet Art tiếp tục tổ chức chương trình Art Talk No.2 “Nghệ thuật đắt – vì đâu?”. Nhằm chia sẻ với cộng đồng yêu và quan tâm đến nghệ thuật một cái nhìn khách quan về thị trường mỹ thuật và đánh giá đúng về những tác phẩm có giá trị nghệ thuật thực sự.

Art Talk – No.2 gồm 3 phần:
 Phần 1: “Song hành với nghệ thuật” với sự tham gia của khách mời là nhà phê bình nghệ thuật, nhà giám tuyển nghệ thuật
– Nhà báo Đào Mai Trang
– Nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà

 Phần 2: “Câu chuyện “bếp núc” của người nghệ sĩ” với sự tham gia của khách mời là các nghệ sĩ đã có nhiều công sức, đầu tư phần lớn cuộc đời mình cho nghệ thuật
– Họa sĩ Nguyễn Huy Hoàng
– Họa sĩ Đỗ Minh Tâm

 Phần 3: “Từ góc nhìn của nhà sưu tầm nghệ thuật và chuyên gia thẩm định giá” với sự tham gia của khách mời là nhà sưu tầm nghệ thuật có tri thức và kiến thức về văn hóa xã hội và chuyên gia kinh tế về thẩm định giá trị tài sản vô hình.
– Nhà sưu tầm TS. Trịnh Thanh Hà
– Nhà thẩm định PGS. TS. Vũ Trí Dũng

Chương trình sẽ được biên tập và đăng tải trên các kênh truyền thông chính thống của Lunet Art vào tháng 10/2020. Mời các bạn cùng đón xem nhé!

#lunetart #arttalk #ArtTalkNo2 Lunet Art Galerie

LUNET ART GALERIE
Adress: Pan Pacific Hotel – 1st Thanh Nien str, Hanoi
Hotline: 0931 336 933
Email: exhibition@lunetart.vn
Website: https://lunetart.vn/

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter