Giám tuyển nghệ thuật (P2) – Tại sao cần một giám tuyển chuyên nghiệp để tuyển tập tác phẩm
GIÁM TUYỂN NGHỆ THUẬT (PHẦN 2) – TẠI SAO CẦN MỘT GIÁM TUYỂN CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ TUYỂN TẬP TÁC PHẨM Luneta Phan Trong số trước,
Từ biểu hiện đến trừu tượng
Tranh biểu hiện trừu tượng là một thuật ngữ “trừu tượng”, và nó được cảm nhận tốt nhất bằng trực giác, tức trả lời cho
Giám tuyển nghệ thuật (P1) – Người giám hộ cho nền nghệ thuật
“Những linh hồn đói khát bỏ đi mà vẫn đói khát” Đám đông len lỏi qua các căn phòng và phán xét “tuyệt vời”, “đẹp
Sự chuyển động điêu khắc Tạ Quang Bạo
“Một tác phẩm nghệ thuật không đơn giản chỉ là bố cục hình khối,màu sắc, mà mỗi tác phẩm nghệ thuật còn đòi hỏi người
Tác phẩm nghệ thuật và người nghệ sĩ
“Mỗi tác phẩm nghệ thuật là một thực thể sống độc lập, Mỗi tác phẩm nghệ thuật đích thực được sinh ra bởi người nghệ
Sơn mài hiện đại Việt Nam – một chặng đường nhìn lại
Sơn mài hiện đại Việt Nam_ một chặng đường nhìn lại – Họa sĩ Hoàng Đình Tài – I. Một ít tiểu sử Cầm bút